Monday, April 20, 2009

Mga Random na Bagay Uno

Naks matagal na rin pala akong di nagbablog.

Okay, so may mga ilamg bagay ang bumabagabag sa akin. (Teka bago tayo magpaka emo dtio, sabihin mo nga Nakapagpabagabag heheh).

Okay no numero unong nasa utak ko ngayon aay ang birthday ng akin nag-iisang utol. Tin HAPPY 22nd BIRTHDAY, tomorrow ! Sana, ikaw naman ang manlibre. Hirap nyan, palagi ako ang taya.

Alam nyo ba yung feeling na mayroon kang ginawa tapos ang saya kasi natapos mo only to find out you've created a monster? Parang Frankenstein effect. Parang ganun lang ang nararamdaman ko. Pero wag ko na ielaborate, mamaya eh. Mahirap na.

Anyways, lapit na ang uwi ni papa sa Pinas. Nakows, magpapabili na naman ako ng damit sa Bayo. Ang SAYA SAYA SAYA SAYA !!!!! hurraahhh !!!!

Kailangan ko ng inspirasyon na magpapapayat. Kailangan payat akong tingnan sa engagement party. Ang problema, tinatamad ako maggym. Kakambal ng pagkatamad ay ang pagkain ko ng marami. Tsk tsk tsk. Wala, sira ang poise. Sira si diet. Di bale na nga. May ilang buwan pa ako. Basta kailangan na akong magsimula.

Marami ngapala kaming plans ng aking mga friends this coming few months. Sana lang eh matuloy. Meron na ngapala akong dating service. Naisip ko lang, bakit hindi ako tumulong magpasaya sa ibang tao. Masaya na rin naman ako diba? Gaya nga ng sabi nila, share the love.

Tungkol dun sa engagement party ko, nako, ayun nakatengga pa rin yung ibang bagay na dapat askisuhin. Malayo pa naman, diba?

Ay oo ngapala, nagkita kami ni Cecille nung Sabado. Nakows. Tagal naming di nagkita. At ang daming kwentuhan. Sabi nga ni Nep, grabeh, di kami nauubusan ng kwento. HALER !!

Speaking of old friends, may mga dati akong friends na nakita ko sa Facebook. Yung iba, nakasamaan ko ng loob, yung iba bigla na lang nawala, yung iba wala lang. In-add ko sila. Di ko nga sure kung i-approve. Sana diba?

Oh sya sige, hanggang sa muli.

VAVUSH !!

No comments:

Post a Comment