Monday, May 11, 2009

The Groom to Be

Nep and I aren't really the type to go on big on monthsaries. Fine, maybe on the first fews, but I think after a couple or so, we have learned to celebrate on our own lil ways.

Masaya na kasi kami na basta't magkasama. Mahalaga rin sa amin na magkita kami halos araw araw. Kung sa iba mayroon silang schedule, kami naman wala. Dont get me wrong, kung okay sa inyo may schedule eh di ayos.

For the past eleven months, nag evolve ang relationship namin. From girlfriend/boyfriend to bestfriends. Nakita ko kung paano magsikap si Nep to impress not only me but my parents and my sister as well. Sa araw araw na pagkikita namin, I am a witness to a budding relationship, not only with me but with my family as well. Ang sarap ng feeling na willing syang magbigay oras at importansya sa mga taong mahahalaga sa akin.

Isa rin si Nep sa mga taong tumanggap kung sino ako. Tinanggap nya na masungit ako, moody, judgmental, walang preno ang bibig, etc etc. But despite that he would still describe me as a beautiful person inside out.

Kung idedescribe ko si Nep kulang ang buong cyberspace.

Pero isa lang ang masasabi ko.

Napakaswerte ko.

No comments:

Post a Comment